You are currently viewing เปิด ” Timeline ” โครงการปุณธารีย์

เปิด ” Timeline ” โครงการปุณธารีย์

ปุณธารีย์พาทุกคนมารู้จัก บริษัท ไรวินท์ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่สงขลา มารู้จักผู้บริหาร ฟังแนวคิดและวิสัยทัศน์การบริหารจัดการที่ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในเครือ และปุณธารีย์เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ รวมทั้งจะพาย้อนรอยไปดูโครงการต่างใน นามบริษัทไรวินท์ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด

บริษัท ไรวินท์ แลนด์เฮ้าส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2546  โดยคุณปพนศักดิ์ เกียรติก้องชยิน และ คุณอัจฉรา ยิ่งชนม์เจริญ ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ และบ้านเดี่ยว ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ด้วยทุนจดทะเบียนจำนวน 5,000,000 บาท 

วิสัยทัศน์ของบริษัท ไรวินท์แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด คือ เป็นบริษัทชั้นนำของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดสงขลา ด้วยการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ที่มีคุณค่า เพื่อทุกครอบครัวได้สัมผัสความสุข และได้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆวัน เติมเต็มทุกความฝันได้เป็นเจ้าของบ้านที่มีคุณค่า เพื่อชีวิตที่ดีของทุกครอบครัว  โดยบริษัทให้ความสำคัญในทุกกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงส่งมอบโครงการและบ้านคุณภาพแก่ผู้บริโภค ทั้งการพัฒนาการก่อสร้าง การออกแบบนวัตนกรรมเทคโนโลยี ตลอดจนคัดเลือกวัสดุและการบริการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี รวมถึงให้ความสำคัญต่อสังคม พนักงานภายในองค์กร และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ โดยมุ่งให้บริษัทเติบโตควบคู่ไปพร้อมสังคมได้อย่างยั่งยืน

 


ปี 2546 
โครงการปุณธารีย์ ท่าสะอ้าน

เริ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในนาม ปุณธารีย์ โดยโครงการแรก คือ  โครงการปุณธารีย์ ท่าสะอ้าน บริเวณหมู่ที่ 8 ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2ชั้น  จำนวน 13 ยูนิต ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณืไม่ซ้ำใคร ด้วยแนวคิด Oriental contemporaly  ที่ผสมผสานกับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว หรูหรา สวยงามด้วยรูปแบบที่สมบูรณ์ทุกองค์ประกอบในการอยู่อาศัย  ออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในเป็นสัดส่วน แยกการใช้งานที่ชัดเจน มีฟังก์ชันภายในที่ครบครัน ชั้นบนออกแบบให้มีช่องโล่ง มองเห็นพื้นที่ด้านล่าง ซึ่งเป็นมุมมองใหม่ ไม่ซ้ำใคร

ปี 2548 :
โครงการปุณธารีย์ นวมินทร์ 

เปิดตัว โครงการปุณธารีย์ นวมินทร์ บริเวณถนน 30 เมตร-ท่าสะอ้าน บนพื้นที่ 4 ไร่เศษ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด รวม 30 ยูนิต ภายใต้แนวคิด Oriental Contemporary เช่นกัน  ออกแบบบ้านทุกหลังให้อากาศถ่ายเมสะดวก ด้วยช่องเปิดรอบบ้าน รับความเย็นสบายและเพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ตมแนวคิดบ้านประหยัดพลังงาน เติมเต็มความสุขของทุกคนด้วยสวนธารณะ สนามเด็กเล่นกลางหมู่บ้านที่เชื่อมโยงความอบอุ่นของคนในครอบครัว

ปี 2552 :
โครงการปุณธารีย์ห้าแยกน้ำกระจาย

บริษัทไรวินท์แลนด์แอนเฮ้าส์ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ  ในเขตอำเภอเมืองสงขลา ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และได้เปิดตัวโครงการปุณธารีย์ห้าแยกน้ำกระจาย ซึ่งเป็นบ้านแฝด 2ชั้น และบ้านเดี่ยว 2ชั้น  จำนวน 13 ยูนิต  ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่ผสมผสานรูปแบบบ้านที่โดดเด่น คำนึงถึงหลักบ้านประหยัดพลังงาน สอดแทรกการใช้ช่องแสงแบบเรือนไทย ใช้บานเปิดทรงสูง ผสมผสานความงามและฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกครอบครัว สะดวกสบายกับการคมนาคมที่เชื่อมถนนกาญจนวนิช  เดินทางเข้าตัวเมืองสงขลา หรือจะไปท่องเที่ยวเมืองหาดใหญ่ก็ขับรถได้เพลินๆ

ปี 2556
โครงการปุณธารีย์ห้วยขัน

บริษัทไรวินท์ แลนแอนด์เฮ้าส์ จำกัด ได้ขยายธุรกิจและพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียวโครงการแรก คือ โครงการปุณธารีย์ห้วยขัน บริเวณหมู่ที่ 4 ตำบลพะวง  อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา จำนวน 13 ยูนิต โครงการบ้านชั้นเดียวที่ให้คุณสัมผัสชีวิตท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ลงตัวกับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล รีสอร์ท กว้างขวาง โปร่งสบาย พร้อมการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ให้คุณเต็มอิ่มกับธรรมชาติรอบบ้านอย่างแท้จริง บนทำเลแห่งความสุขใกล้เมือง            “ ท่ามกลางความวุ่นวาย… จะดีแค่ไหนถ้าได้พบกับความสุขสงบ”

ปี 2557 
โครงการปุณธารีย์ สวนตูล

เปิดตัวโครงการปุณธารีย์ สวนตูล ซึ่งตั้งอยูที่ ถนนสงขลา-นาทวี หมู่ที่ 5 ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารพาณิชย์ด้านหน้า 6 ยูนิต ที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ตลาด เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองการทำธุรกิจ และยังพัฒนาเป็นบ้านแฝดละบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รวมทั้งหมด 84 ยูนิต  โครงการนี้ยังคงมีการออกแบบในแนวคิดร่วมสมัย แต่โดดเด่นด้วยการผสมผสานสถาปัยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองสงขลาเข้าไป เกิดเป็นจุดบรรจบลงตัวระหว่างวัฒนธรรมท้องถินกับไลฟ์สไตล์ของศตวรรษนี้ ให้คุณได้สัมผัสโครงการที่รองรับชีวิตเมือง บนทำเลศักยภาพ เหมาะกับทุกการเดินทาง ด้วยเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมือง ได้อย่างรวดเร็วด้วยถนน สงขลา-นาทวี แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สวนสัตว์สงขลา ตลาดสวนตูล และสถานที่สำคัญอื่นๆที่อยู่ใกล้กว่าที่คุณคิด

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ที่เริ่มเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนกระจัดตั้งบริษัทไรวินท์ แลนด์แอนด์เฮาส์ จำกัด บริษัทใส่ใจออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานพร้อมสร้างสังคมคุณภาพด้วยมาตรฐานสากล โดยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพจนเป็นที่ยอมรับขึ้นชื่อว่าเป็นโครงการคุณภาพอย่างแท้จริง