เป็นเจ้าของบ้านที่ ' ปุณธารีย์ ' ได้อะไรที่มากกว่า...

เมื่อการเลือกซื้อบ้านในปัจจุบัน ไม่ได้เลือกเพียงเพราะเอาไว้หลับนอนเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีปัจจัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆด้าน การออกแบบโครงการของปุณธารีย์ เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียดให้คุณได้ใช้ทุกจังหวะชีวิตได้อย่างเต็มที่ ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านที่ได้อะไรที่มากกว่า…

ได้...บ้านสวย บรรยากาศน่าอยู่

ด้วยสถาปตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างยุโรปและจีน มนต์สเน่ห์แห่งเมืองเก่าสงขลาในอดีต สู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านของโครงการ ทำให้บ้านของปุณธารีย์มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งสภาพแวดล้อมโครงการที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ส่งผลให้บรรยากาศภายในโครงการปลอดโปร่ง สดชื่น ไม่อึดอัด

ได้...เป็นเจ้าของพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งฟิตเนส สวน สนามเด็กเล่น

มากกว่าการพักผ่อนภายในบ้าน ยังมีพื้นที่ให้คุณได้แลกเปลี่ยนและทำกิจกรรมมากมาย ทั้งฟิตเนส สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่นที่จะทำให้เจ้าตัวน้อยของคุณได้สนุกสนานไปกับเหล่าเพื่อนๆ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการ  ฝึกการเข้าสังคม ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

ได้...สุขภาพดี ห้องฟิตเนสใกล้ชิดธรรมชาติ

เพราะอยากให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดีในทุกวัน เราจึงใส่ใจจัดพื้นที่ฟิตเนส ที่พร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายหลากหลาย ให้คุณได้มีความสุขในการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

ได้...ออกซิเจน พื้นที่สวนภายในโครงการ

มาสูดอากาศให้ฉ่ำปอดที่สวนสาธารณะโครงการ พื้นที่สีเขียวที่ให้คุณได้พักผ่อน ชาร์ตเบตให้ร่างกาย ซึ่งนอกจะได้สูดอากาศสดชื่นแล้วยังได้ชมความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดที่โครงการจัดเป็นซุ้มนั่งเล่นกลางแจ้งไว้นั่งดูดอกไม้แบบเพลินๆไปเลย

ได้...เดินตลาด ช้อปปิ้งห้างใหญ่

โครงการปุณธารีย์ ตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลศักภาพของเมืองสงขลาเลยก็ว่าได้ ด้วยโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ใกล้ตลาดสวนตูล สามารถไปเลือกซื้อของสด ผลไม้ได้ทุกวัน หรือจะเดินทางไปช้อปปิ้งที่ห้างก็สะดวกมากๆ เพราะมีห้างใหญ่ห่างจากโครงการเพียงแค่ไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น ทั้งยังมีรถโดยสารวิ่งผ่านตลอด การคมนาคมสะดวกสบายสุดๆไปเลย

ได้...อยู่ในสังคมที่น่าอยู่

เพราะการจะซื้อบ้านสักหลังเท่ากับเป็นการซื้อสังคม สังคมเพื่อนบ้านก็ถือได้ว่าเป็นตัวแปรสำคัญที่สามารถสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งกายและใจให้คุณและครอบครัวได้อย่างยั่งยืน สังคมเพื่อนบ้านที่มีคุณภาพ สามารถสร้างคอนเนคชั่นดีๆต่อยอดอาชีพการงาน หรือแม้แต่คอนเนคชั่นของลูกๆในอนาคตได้อีกด้วย